Top 5 đồng hồ nữ bán chạy trong tháng 5/2019

Top 5 đồng hồ nữ bán chạy trong tháng 5/2019

Đồng hồ nữ không chỉ là phụ kiện để xem giờ là một phụ kiện thời trang  trong cuộc sống hàng ngày của mọi người chúng ta.

Một đôi giày mang đến vẻ đẹp khiêu sa của một người con gái, một bộ váy áo xinh thể hiện vẻ đẹp ngoại hình thì đồng hồ lại là món trang sức góp phần tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của họ. Trong năm gần đây, đã có rất nhiều mẫu đồng hồ được ra mắt với đa dạng mẫu thiết kế, màu sắc và họa tiết.  Vậy mẫu đồng hồ nào phù hợp với bạn? Hãy cùng donghoxiteen tìm hiểu về những mẫu đồng hồ và những bộ sưu tập đồng hồ đẹp, hàng hiệu của năm nhé.

Top 1, đồng hồ Dior nữ dây thép không gỉ cao cấp
Thiết kế cực kỳ đẹp, đẳng cấp, tinh tế sự kết hợp dây kim loại bằng thép không gỉ màu tím được nhiều bạn trẻ yêu thích, mặt kính khoáng cứng chống trầy cực tốt, mặt đồng hồ đính kim cương, viền cạnh tam giác. Mẫu đồng hồ tạo được ấn tượng cho người sở hữu nét đẹp đơn giản nhưng vẫn thể hiện đẳng cấp, thanh lịch khi đeo.

Bạn sẽ cần

Top 2 đồng hồ gucci nữ dây da in hoa

Nếu bạn gái nào thích mẫu đồng hồ có size lớn thì mẫu gucci in hoa này rất thích hợp, với thiết kế mặt đồng hồ trơn đính hình con ong vàng thay thế số 12, dây da mềm in hoa 3D cực đẹp, chất liệu viền là thép không gỉ, chất liệu kính khoáng chống trầy cực tốt. Mẫu đồng hồ được phái nữ yêu thích rất nhiều

Top 3, Đồng hồ gucci nữ dạng lắc tay

Thiết kế dạng lắc rất hợp thời trang, màu vàng lấp lánh làm nổi bật khi bạn là người sở hữu mẫu đồng hồ này, chất liệu kính cứng chống trầy, dây thép không gỉ và kết hợp với tính chất chịu nước 3ATM làm nên tuyệt phẩm cho chiếc đồng hồ này.

Top 4, đồng hồ BS Bee Sister nữ dây thép không gỉ

Với xuất xứ từ đất nước Kim Chi xinh đẹp, mẫu đồng hồ được sở hữu từ những con người đất nước này mặt đồng hồ nhỏ nhắn xinh xắn được đính đá kim cương thay thế cho các số giờ, viền ngoài được đính đá lấp lánh, dây đồng hồ làm từ thép không gỉ, kính khoáng chống trầy cực tốt, thích hợp với các bạn nữ có bàn tay nhỏ nhắn xinh xắn.

Top 5, đồng hồ burberry nữ dây da mềm cao cấp

Đồng hồ Burberry được nhiều khách hàng biết đến bởi thiết kế mặt đồng hồ cá tính, xuất xứ từ Thụy Sĩ mặt đồng hồ được gạch sọc xéo, chất liệu kính cứng chống trầy, dây da mềm cao cấp, viền được làm từ thép không gỉ. Phù hợp cho các quý cô có bàn tay nhỏ nhắn.
Đây là những mẫu đồng hồ được ưa chuộng tháng 5/2019 mà donghoxiteen chia sẻ nếu các bạn thấy thích hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *