Top đồng hồ đính đá cao cấp

Đồng hồ mặt viền đính đá được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn làm phụ kiện cho bản thân bởi thiết kế sang trọng, tinh tế kết hợp giữa thời trang cổ điển và hiện đại. Donghoxiteen sẽ liệt kê một số mẫu đồng hồ đính đá cao cấp được ưa chuộng:

Đồng Hồ Dior Nữ Dây Da cao cấp mặt viền đá

Đây là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế chống trầy xước cực tốt kết hợp vỏ thép không gỉ, cấu tạo bên trong là máy nhật cao cấp mặt kính khoáng chống trầy trong suốt, mặt đồng hồ được đính hột bằng đá cao cấp đính chấu vào vỏ rất cứng cáp và dây da bóng mềm cao cấp.

Với nhiều tính năng và chất lượng đã tạo nên mẫu đồng hồ máy nhật này và khi nhắc đến Dior là khách hàng không bao giờ từ chối với vẻ đẹp quyết rủ, sang trọng, thời trang của những mẫu đồng hồ có mặt trên thị trường hiện nay.

Đồng Hồ Hublot Dây Cao su Mặt Dính Đá Cao Cấp

Với nhiều màu sắc: Trắng, Nâu, Black White, Black Gold, Đen mặt trắng, Đen mặt đen, Đen mặt xanh
cho khách hàng chọn màu.

Nhắc đến Hublot là khách hàng nghĩ đến mặt đồng hồ giá rẻ viền đá lấp lánh kết hợp dây cao su cao cấp đặc biệt dây cao su đặc trưng làm nên thương hiệu Hublot, chống nước 3ATM, chống trầy xước cao, đồng hồ được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã.

Đồng Hồ Royal Crown Nữ Dây Da Cao Cấp Mặt Tròn Cẩn Xà Cừ Viền Hột Đá

Đúng như tên đồng hồ Royal Crown đã nói lên những ưu điểm cao quý, sang trọng của chiếc đồng hồ, với cấu tạo bên trong là bộ máy từ Nhật khẳng định chất lượng hàng đầu về dòng máy pin, chất vỏ Brass- Hợp kim phủ Platinum chất thép không gỉ, dây da chính hãng cao cấp.

Tính năng vượt bật như vậy đã nói lên đẳng cấp thời trang mà mẫu đồng hồ này đang chiếm giữ, đây là mẫu đồng hồ được nhiều quý cô chọn làm phụ kiện cho bàn tay nhỏ nhắn, xinh đẹp của mình.

Đồng Hồ Chanel Nữ Dây Da Mặt Vuông Viền Đá

Chanel là thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng yêu thích vì mỗi dòng sản phẩm mà chanel tạo ra đều mang đẳng cấp riêng, chanel đã tạo ra dòng đồng hồ dây da mặt vuông viền đá, đây là mẫu đồng hồ mà chị em phụ nữ nào cũng muốn chiếm hữu.

Mặt đồng hồ được đính đá viền ngoài rất tinh xảo từng chi tiết nhỏ bằng chất liệu thép không gỉ kết hợp với dây da cao cấp mềm làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này.

Đồng hồ BS Bee Sister Nữ Dây Thép Viền Full Đá

Khi nói đến dòng đồng hồ thương hiệu BS Bee Sister là ai cũng nghĩ đến với mẫu đồng hồ lấp lánh bởi được đính đá từ mặt đồng hồ đến dây đồng hồ, thiết kế thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng của mẫu đồng hồ của đất nước Hàn Quốc.

Với nhiều tính năng chống trầy xước, chống nước 3ATM, chống gỉ, bộ máy của Nhật nên được nhiều khách hàng muốn sở hữu chiếc đồng hồ mang thương hiệu đồng hồ Bee Sister.

Đồng Hồ Micheal kors Nữ Mặt Đính Đá Dây thép cao cấp
Với thiết kế mặt tròn được đính đá viền ngoài  kết hợp những con số chỉ giờ vừa số la mã vừa dấu gạch đã tạo được nét cổ điển và hiện đại của mẫu đồng hồ này, với nhiều màu sắc cho khách hàng lựa mẫu.

Đồng Hồ Franck Muller Nữ Dây Da Mặt Vuông Đính Hột Kim Cương

Thiết kế lạ và gây chú ý rất nhiều khi nói về mẫu đồng hồ này, mặt đồng hồ mặt vuông được đính đá, nói về mẫu mặt vuông đây là mẫu được nhiều bạn trẻ muốn sở hữu vì mẫu đồng hồ này thể hiện cá tính mạnh mẻ của bản thân, dây da mềm cao cấp làm tôn lên vẻ đẹp của đồng hồ Franch Muller đính đá

Đồng Hồ Dimina Nữ Dây Da Full Hột Đá

Với dây da mềm mại và viền đồng hồ bằng thép chống gỉ xi tĩnh điện, mặt đồng hồ được đính đá lấp lánh đã tạo nên chiếc đồng hồ nữ giá rẻ Dimina dây da full đá này, mẫu đồng hồ thiết kế nhỏ nhắn, xinh xắn làm cho các bạn nữ đều muốn sở hữu.

Đồng Hồ Chopard Nữ Full Hột Đá Xinh Lung Linh

Đồng hồ Chopard nữ dây bằng kim loại chống gỉ, viền đồng hồ bằng thép chống gỉ xi tĩnh điện và size mặt 32mm rất nhỏ nhắn cho các bạn nữ, mặt và dây đồng hồ được viền full đá lấp lánh làm cho chiếc đồng hồ sang trọng và thanh lịch.

Trên là những chia sẻ nhỏ giúp cho bạn có thêm lựa chọn khi mua đồng hồ giá rẻ đẹp như ý, để tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng chat với xì teen để được tư vấn thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *