Mua đồng hồ online ở đâu uy tín?

Khi bạn muốn mua hàng online cũng như mua đồng hồ online thì sẽ nhớ đến những trang web như: tiki, lazada, sendo, shoppe, adayroi,.. Những trang web này quá nhiều người biết đến và họ có rất nhiều shop bán hàng trên những trang web này, ban đầu những trang web này ít shop bán hàng thì sản phẩm đa số là chất lượng và giá thành tương đối cao.

Đồng hồ cơ nam Nhật Bản giá rẻ chất lượng nhất

Top 10 mẫu đồng hồ thời trang dưới 500k

Một khi những trang online này được nhiều lượng truy cập và từ đó các shop bán hàng càng tăng lên, họ cạnh tranh về giá, thì khách hàng có nhiều câu hỏi đặt ra và lựa chọn. Có câu khẩu miệng từ khách hàng “tiền nào của đấy”, nếu người bán bán hàng kém chất lượng thì những trang web  này sẽ làm giảm uy tín đối với khách hàng.

Mua đồng hồ trên mạng có rui ro không

Người thiệt thòi nhất là khách hàng họ chịu phí vận chuyển và phí mua hàng, nếu shop bán hàng uy tín giá thành tốt thì khách hàng đánh giá tốt, còn nếu khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng thì khách hàng không biết phản hồi với ai, phản hồi với người bán thì họ không trả lời luôn.

Còn shop đồng ý đổi trả thì thủ tục của những trang mua bán đó có nhiều thủ tục gờm rà như: chụp hình, chờ người bán phản hồi,… đặc biệt không có trang mua bán nào quy định cho khách xem hàng trước khi thanh toán, nếu được chú ý đó thì khách hàng sẽ không bao giờ gặp trường hợp đổi trả, mặc dù những trang đó cho 3 đến 4 ngày trả hàng.

Top 20 mẫu Đồng hồ Chính Hãng Dưới 2 triệu

Đều khách hàng khó chịu nhất là chi phí đổi trả hàng là khách hàng phải trả, khách hàng là người thiệt thòi nhất chịu phí mua và phí đổi trả. Đó là những khó khăn và bất đồng của nhiều khách hàng khi mua hàng online trên những trang mua bán.

Nhưng không chối bỏ hay gom đũa của nắm khi nói về vấn đề mua đồng hồ online. Một số trang web bán hàng cá nhân họ có chương trình chăm sóc và hậu mãi khách hàng rất tốt, tư vấn nhiệt tình khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ bằng những chương trình hậu mãi.

Lưu ý khi mua đồng hồ trên facebook

Cho nên khi mua hàng online tại các shop hoặc cửa hàng thì bạn nên chọn các cửa hàng có web và lượng truy cập của khách hàng nhiều, được khách hàng đánh giá cao, dịch vụ chăm sóc của shop lúc nào cũng trực tuyến 24/7, giải quyết thắc mắc của khách hàng bất cứ lúc nào.

Đồng hồ Daniel Wellington Like Auth dưới 1 triệu:

Riêng đối với khách hàng khi mua hàng online tại đồng hồ xì teen luôn tạo niền tin cho khách hàng về mua hàng online, bởi vì khi đến với donghoxiteen khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và tỷ lệ phản hồi thắc mắc của khách chat là online 24/7, có chính sách đổi trả bảo hành cụ thể.

Khách được đổi trả hàng trong vòng 14 ngày và đặc biệt khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán trường hợp kiểm tra hàng khách không hài lòng với mẫu sản phẩm (đúng quy định của shop)  thì không cần thanh toán, khách hàng mua hóa đơn từ 500k trở lên thì được miễn phí vẫn chuyển.

Vì Sao bạn nên đồng hồ online trên web đồng hồ xì teen

Donghoxiteen luôn mong muốn làm thõa mãn khách hàng và bán hàng có tâm đặt vị trí của cá nhân/shop để bán hàng, vì cá nhân luôn hiểu mình đang cần gì và lúc nào cũng muốn tốt cho bản thân. Cho nên donghoxiteen.com luôn nghĩ cho khách hàng luôn nghĩ lợi ích của khách hàng đầu tiên, nên shop không ngừng nâng cao chính sách dịch vụ tại donghoxiteen.

Lưu ý cho khách hàng với nhiều cách thức thanh toán như

  • Thanh toán COD nhận hàng rồi thanh toán
  • Thanh toán trước khi nhận hàng qua ngân hàng
  • Thanh toán trực tuyến: internet banking, zalo pay, ví momo, thẻ cào, viettel pay
  • Đa phần khách hàng thích thanh toán COD nhận hàng rồi mới thanh toán tiền vì khách hàng muốn an tâm là hàng được nhận tại nhà
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *