Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k

Đồng hồ nữ giá rẻ dưới 200k có thật rẻ như bạn nghĩ

Với sinh viên lúc nào cũng được các bạn trẻ săn đón vì những mẫu đồng hồ giá rẻ thiết kế độc đáo, nhỏ nhắn, đẹp. Các bạn đừng nên so sánh với dòng đồng hồ chính hãng vì dòng sản phẩm này chỉ mang tính chất thời trang. Dưới đây là những mẫu đồng hồ nữ giá rẻ 200k mà donghoxiteen sưu tập để giới thiệu các bạn trẻ.

-71%
Big Sale
-8%
Hot Trend
-36%
Hết hàng

1. Đồng Hồ LT Nữ Dây Nam Châm Xanh Hồng Đen Tím Giá: 199k.

Với nhiều sắc của màu dây: Xanh, Hồng, Đen, Tím cho các bạn lựa chọn. Dây nam châm cực đẹp và hợp với kích thước của tay, mặt đồng hồ nữ giá rẻ với đá lấp lánh thu hút ánh nhìn

2, Đồng Hồ Nữ Huans Dây Lưới Siêu Mỏng 0Z4028372

Với mức Giá: 185k bạn dễ dàng sở hữu ngay mà không bận tâm suy nghĩ, chất lượng đã được chúng tôi kiểm duyệt và bảo hành 1 tháng.


Thiết kế dây lưới siêu mỏng kết hợp mặt đồng hồ size 28mm nhỏ nhắn xinh xắn dành cho các bạn nữ có cổ tay nhỏ. Đối với bàn tay có cổ tay nhỏ thì rất khó tìm được cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhưng đến với Donghoxiteen.com thì bạn không cần lo lắng về điều đó nữa.

Với thiết kế mặt tròn không lịch dây thép không gỉ và nhiều màu đa dạng như: Đen, Vàng Trắng, Vàng Đen, Hồng Trắng, Hồng Đen cho các bạn trẻ thỏa sức lựa chọn màu.

Bạn sẽ cần

5, Đồng Hồ Nữ Kasigi Dây Da Mặt Trắng Giá: 149k

Đồng hồ nữ dây da Kasigi mặt màu trắng mang vẻ đẹp tinh tế dịu dàng Với chất liệu mặt kính cường lực (Mineral Crystal) là loại chống trầy và va đập khá tốt được sử dụng phổ biến hiện nay.

6, Đồng Hồ Nữ Yuhao Mặt Kính Dây Nhỏ Xinh Xắn

Giá: 149k

Đồng hồ nữ Yuhao mặt kính dây nhỏ xinh xắn dùng kim quay hiển thị với chất liệu mặt kính cao cấp và chất liệu vỏ thép không gỉ cao cấp

7, Đồng Hồ Nữ Dây Da Thời Trang Wokai Mặt Kính 32mm Giá: 145k


8, Đồng Hồ Nữ Không Số Dây Da mặt trơn Giá 135k

Thiết kế lạ mắt thu hút sự chú ý của giới trẻ, đồng hồ giá rẻ dưới 200k là cả thì rất mềm nên hợp túi tiền với bạn trẻ.

9, ĐỒNG HỒ DZG Nữ Dây Da Thời Trang Giá: 85k

Mẫu bánh bèo

10, Đồng Hồ Nữ Mặt Kim Tuyến Lắp Lánh Giá: 85k

Với những mẫu đồng hồ thời trang trên Xì Teen đã chia sẻ với các bạn những mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 200k, đây là những sản phẩm được nhiều bạn trẻ chọn mua.

Kết luận: Với giá đồng hồ dưới 300k thì bạn chỉ đeo làm trang sức thời trang vì độ bền và khả năng chịu nước sẽ hạn chế hơn những mẫu đồng hồ giá rẻ dưới 1 triệu đồng.

Vì sao đồng hồ giá rẻ 200k được ưu chuộng

Như chúng ta đã biết, để sở hữu một chiếc đồng hồ đẹp giá rẻ với các thương hiệu phổ biến hiện nay thì mức giá bán phải trên 500,000đ đến 1 triệu đồng mới đáp ứng được độ bền, an toàn sử dụng. Tuy nhiên thị trường Việt Nam lại được giới trẻ chuộng bởi tính chất thời trang mà những mẫu đồng hồ giá rẻ 200k mang đến cho họ những lợi ích mà các thương hiệu đồng hồ khác không thể nào đáp ứng được.

  • Đa dạng mẫu đồng hồ đẹp thời trang được cập nhập liên tuc
  • Giá thành quá rẻ đến mức chỉ hơn 100k là có thể sở hữu ngay
  • Dễ dang mua ở các trang thương mại điện tử: Shopee, Lazada, Sendo…
  • Các đối tượng sử dụng chủ yếu là học sinh, sinh viên, và bạn trẻ thích làm trang sức từ đồng hồ
  • Không tốn chi phí sửa chữa khi bị hỏng vì giá mua chiếc đồng hồ giá rẻ hơn cả giá sửa chữa

Có nên sử dụng đồng hồ giá rẻ dưới 200k không?

Nếu bạn khó khăn về tài chính, chỉ với mong muốn sử dụng để theo dõi thời gian cho công việc thì bạn nên chọn những mẫu đồng hồ đang sale khủng 50% – 70% những mẫu này thường là hàng lỗi thời, xả kho để nhập về mẫu mới nên giá bán là rất rẻ.

Có nên sử dụng đồng hồ 200k không thì bạn nên cân nhắc với những lý do tìm ẩn mà bạn có thể gặp rủi ro.

  • Do giá siêu rẻ nên chất liệu đồng hồ thường là rẻ tiền, tái chế.
  • Dễ bi dị ứng da nếu bạn có làng da nhạy cảm “nêu lưu ý”
  • Loại đồng hồ này sẽ không được bảo hành
  • Nếu trong khi sử dụng bị hư hỏng bạn cũng không đi sửa nhé.

Tóm lại:

Nhu cầu mua sắm là thiết thực cho mỗi chúng ta, vì thế khi chọn mua sắm đồng hồ hay trang sức thì phụ thuộc vào khả năng tài chính của riêng mình. Bạn chỉ nên chi tiêu với khả năng cho phép của mình, Đồng hồ giá rẻ 200k vẫn sử dụng tốt nhưng “tiền nào của nấy” nếu có điều kiện nên mua chiếc đồng hồ giá rẻ dưới 500k sẽ tốt và an toàn hơn nhé.

Chúc tất cả mọi người mua sắm thú vị và vui vẻ.

Top 20 mẫu Đồng hồ chính hãng bán chạy nhất tại Xì Teen

-38%
Super 36mm

Ngoài ra Xì Teen còn kinh doanh thêm đồng hồ chính hãng giá rẻ dành cho nhân viên văn phòng và người thu nhập thấp với mức giá dưới 2triệu đồng bạn sẽ sở hưu ngay chiếc đồng hồ chính hãng giá rẻ bền đẹp chất lượng nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *